“Hold onto your innards my good men… things are about to get
loud.” – Mephistopheles
Covering the sonic spectrum from avant-groove soundbliss to teeth-rattling aural assault, Come to Daddy 4 brings the synesthetic noise to Saigon this month with Black Zenith, Nguyen Hong Giang, and Thierry Bernard-Gotteland.
Covering the sonic spectrum from avant-groove soundbliss to teeth-rattling aural assault, Come to Daddy 4 brings the synesthetic noise to Saigon this month with Black Zenith, Nguyen Hong Giang, and Thierry Bernard-Gotteland.
This is Analog vs. Digital Noise, a transcendental conflict
for the ages. Howl into the pitch-black
abyss and wait for the response…it could be a muted whisper.
Black Zenith is the audio output of two renegade jazz
musicians chipping away at the dark edifices that line the frontiers of the
media landscape. Expect forays into
noise music and electroacoustic musical traditions that dive deep into the
frothing foundations of abstract video art. Armed with a suitcase full of
analog modular synthesizers, Darren Moore and Brian O’Reilly unleash terrifyingly
dense textures that generate live visuals through the transformation of audio
signals into images.
Thierry Bernard-Gotteland performs as Atavism, his
audiovisual performance alter-ego. Inspired by the likes of SND and Alva
Noto, Atavism's generative and minimal sonic layers and vector-based digital
visuals are more about creating syn-aesthetic patterns and sequences of sound
and image than traditional musical structures.
Known for his noise project Writher and his recent post-rock
collaboration Timekeeper, Nguyen Hong Giang is an unassuming ground breaker.
One of the most consistent experimental musicians in Saigon,
few would guess he's a classically-trained musician. Straddling the delicate
line between structure and improvisation, neo-romantic overtones sail over
industrial roars and electronic shrieks, constructing an ear-splitting
cinematic soundtrack for contemporary life in our swollen, sordid city.
Do not file under “easy listening” - this batch of artists
will challenge your deepest, most cherished beliefs about the true nature of
music and why we listen to it in the first place.
Revel in the noise, get lost in the space between the sounds,
and take a challenging, visceral journey to the core of music – the tireless communicative
capacity and the innate emotional resonance that draws us all in for more.
When: 8pm - October 28th, 2012
Where: RFC - 25C Tu Xuong, Dist 3, HCM
Free Entrance
When: 8pm - October 28th, 2012
Where: RFC - 25C Tu Xuong, Dist 3, HCM
Free Entrance
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Come to Daddy 4 tháng này
sẽ đem đến âm thanh, tiếng ồn… trải từ âm sắc êm dịu đến những tiếng ồn
lạnh gáy của Black Zenith, Nguyễn Hồng Giang và Thierry
Bernard-Gotteland.
Đây là cuộc chiến Analog vs. Digital, một cuộc xung đột siêu việt mà âm thầm như tiếng hú rơi vào vực sâu đen thẳm của những lời thì thầm không âm sắc.
Black Zenith với hai nghệ sĩ nhạc jazz nổi loạn ngay tại những đền đài u tối của ranh giới âm nhạc và thị giác. Bạn hãy chờ đợi sự đột phá của noise music và electroacoustic kết hợp với nghệ thuật video trừu tượng. Sử dụng analog modular synthesizers, Darren Moore và Brian O’Reilly sẽ giải phóng những chất liệu dày đặc đáng kinh ngạc để đem lại hình ảnh sống động bằng cách biến tín hiệu âm thanh thành hình ảnh.
Bạn có thể hình dung được màn trình diễn của Thierry Bernard-Gotteland nếu bạn đã biết đến Atavism của SND. Lấy cảm hứng từ SND và Alva Noto, thay vì sử dụng cấu trúc âm nhạc truyền thống, Atavism sử dụng nhiều tầng lớp âm thanh tối giản và phái sinh cùng với hiệu ứng hình ảnh kỹ thuật số dạng vector để tạo ra chuỗi và dạng âm thanh và hình ảnh.
Được biết đến qua dự án âm thanh Writher và mới đây là dự án post-rock Timekeeper, Nguyễn Hồng Giang là nghệ sĩ đột phá thực thụ. Anh được biết đến như một nhạc sĩ thể nghiệm bền bỉ nhất ở Sài Gòn, nhưng ít ai ngờ anh cũng là một nhạc sĩ cổ điển được đào tạo. Thể nghiệm tinh tế giữa cấu trúc và ngẫu hứng (improvisation), giữa tân lãng mạn và electronic/industrial sẽ biến thành tiếng thét xé tai mang tính điện ảnh về cuộc sống đương đại trong thành phố chật chội bẩn thỉu này.
Không được liệt vào danh sách nhạc dễ nghe, các nghệ sĩ trong chương trình lần này sẽ thách thức niềm tin sâu sắc của bạn về bản chất thực sự của âm nhạc mà trước hết là vì sao chúng ta lại nghe nhạc. Hãy đắm mình trong tiếng ồn, lạc lối trong không gian giữa những tầng âm thanh và cùng hành trình về cốt lõi của âm nhạc-khả năng chuyển tải không mệt mỏi và sự cộng hưởng xúc cảm của nó-để tất cả chúng ta đến đây, để cảm nhận nhiều hơn.
Links:
black-zenith.tumblr.com
postdigitalism.wix.com/01
writher.bandcamp.com/
Đây là cuộc chiến Analog vs. Digital, một cuộc xung đột siêu việt mà âm thầm như tiếng hú rơi vào vực sâu đen thẳm của những lời thì thầm không âm sắc.
Black Zenith với hai nghệ sĩ nhạc jazz nổi loạn ngay tại những đền đài u tối của ranh giới âm nhạc và thị giác. Bạn hãy chờ đợi sự đột phá của noise music và electroacoustic kết hợp với nghệ thuật video trừu tượng. Sử dụng analog modular synthesizers, Darren Moore và Brian O’Reilly sẽ giải phóng những chất liệu dày đặc đáng kinh ngạc để đem lại hình ảnh sống động bằng cách biến tín hiệu âm thanh thành hình ảnh.
Bạn có thể hình dung được màn trình diễn của Thierry Bernard-Gotteland nếu bạn đã biết đến Atavism của SND. Lấy cảm hứng từ SND và Alva Noto, thay vì sử dụng cấu trúc âm nhạc truyền thống, Atavism sử dụng nhiều tầng lớp âm thanh tối giản và phái sinh cùng với hiệu ứng hình ảnh kỹ thuật số dạng vector để tạo ra chuỗi và dạng âm thanh và hình ảnh.
Được biết đến qua dự án âm thanh Writher và mới đây là dự án post-rock Timekeeper, Nguyễn Hồng Giang là nghệ sĩ đột phá thực thụ. Anh được biết đến như một nhạc sĩ thể nghiệm bền bỉ nhất ở Sài Gòn, nhưng ít ai ngờ anh cũng là một nhạc sĩ cổ điển được đào tạo. Thể nghiệm tinh tế giữa cấu trúc và ngẫu hứng (improvisation), giữa tân lãng mạn và electronic/industrial sẽ biến thành tiếng thét xé tai mang tính điện ảnh về cuộc sống đương đại trong thành phố chật chội bẩn thỉu này.
Không được liệt vào danh sách nhạc dễ nghe, các nghệ sĩ trong chương trình lần này sẽ thách thức niềm tin sâu sắc của bạn về bản chất thực sự của âm nhạc mà trước hết là vì sao chúng ta lại nghe nhạc. Hãy đắm mình trong tiếng ồn, lạc lối trong không gian giữa những tầng âm thanh và cùng hành trình về cốt lõi của âm nhạc-khả năng chuyển tải không mệt mỏi và sự cộng hưởng xúc cảm của nó-để tất cả chúng ta đến đây, để cảm nhận nhiều hơn.
Links:
black-zenith.tumblr.com
postdigitalism.wix.com/01
writher.bandcamp.com/
No comments:
Post a Comment